Call Back

Overview

เป็น Solution สำหรับรองรับลููกค้าที่อยู่ใน Queue ของระบบ Contact Center ให้มีทางเลือกนอกจากถือสายรอ แต่สามารถเลือกที่จะฝากข้อความหรือความต้องการกับระบบเพื่อให้ agent ติดต่อกลับไปให้บริการเมื่อถึง queue การให้บริการของลูกค้า นอกจากนี้ระบบยัง สามารถเข้าใจและจัดลำดับความเร่งด่วนของความต้องการลูกค้าได้ เพื่อให้ agent สามารถตอบสนองกลับลูกค้าได้ตามความสำคัญที่บริษัทกำหนดไว้ได้

Benefitts

Call-Back ช่วยเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการ Contact Center เนื่องจากลูกค้าไม่จำเป็นต้องถือสายรอ Agent เมื่อถึง queue การให้บริการ Agent จะมีการติดต่อกลับไปหาลูกค้าทันที
Call-Back ช่วยลด Abandon Call Statistics สำหรับ Contact Center
Call-Back บริษัทสามารถรับรู้ระดับความสำคัญของความต้องการของลูกค้าเพื่อสามารถติดต่อกลับได้อย่างรวดเร็ว
Call-Back สามารถรองรับ influx call จำนวนมากได้โดยไม่จำเป็นต้องเพิ่ม Agent เช่นใช้สำหรับงานโฆษณาสินค้าและบริการผ่านทางโทรทัศน์ และมีบริการ Call เข้ามาจำนวนมากระบบจะเก็บชื่อและเบอร์โทรของคนที่ติดต่อเข้ามา และจะส่งข้อมูลต่อให้ Agent โทรกลับไปหาได้
Call-Back สามารถเชื่อมต่อกับระบบ SMS/E-mail เพื่อส่ง Alert ไปยังลูกค้าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้

 

Core Technologies

 

a2