Intelligent Call Routing

ทรู วอยซ์ อินเทลลิเจนท์ คอลล์ รูทติ้ง (True Voice Intelligent Call Routing) หรือระบบอัจฉริยะที่สามารถนำลูกค้าไปยังบริการที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อลูกค้าโทรเข้าที่คอนแทค เซ็นเตอร์ โดยการอาศัยเทคโนโลยีการรู้จำคำพูดได้อย่างอิสระ

Reservation Center

ทรู วอยซ์ ศูนย์บริหารระบบการจอง เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้การจำเสียงที่ใช้งานด้วยการพูดที่เป็นภาษาธรรมชาติพูดโต้ตอบอัตโนมัติ เสมือนเป็นศูนย์บริการระบบการจองของภาคธุรกิจสามารถจัดการสายที่เข้ามาจอง พูดโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติและเฉลียวฉลาด

Notification Center

ผสานเทคโนโลยีการใช้คำสั่งเสียง เข้ากับระบบตอบรับและแหล่งข้อมูลของลูกค้าได้โดยตรงบนฐานเดียวกัน เพื่อสร้างการแจ้งเตือนไปยังกลุ่มเป้าหมาย เพื่อส่งข้อมูลไปยังลูกค้าที่จำเป็นต้องได้รับข้อมูลนั้นโดยการสื่อสารผ่านหลายๆ ช่องทาง

Customer Activation (Self Service)

เป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นและขยายได้ช่วยให้การดำเนินการเพื่อเปิดการบริการเป็นไปได้โดยง่าย ด้วยการใช้เสียงสั่งงานโดยการออกแบบรูปแบบการติดต่อสื่อสารทางเสียง และการเข้าใจภาษาพูดที่ใช้กันทั่วไป และมีทางเลือกที่ปรับเปลี่ยนได้ง่าย

Ask Me

Solution ที่สามารถช่วยตอบคำถามที่พบได้บ่อยหรือคำถามยอดฮิตที่ลูกค้ามักจะสอบถามเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของบริษัทได้เป็นอย่างดี โดยระบบจะสามารถรับฟังความต้องการของลููกค้าทำความเข้าใจในคำถาม และเลือกคำตอบที่ได้เตรียมไว้ตอบกลับไปยังลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

Call Back

Solution สำหรับรองรับลููกค้าที่อยู่ใน Queue ของระบบ Contact Center ให้มีทางเลือกนอกจากถือสายรอ สามารถเลือกฝากข้อความหรือความต้องการกับระบบเพื่อให้ agent ติดต่อกลับไปให้บริการเมื่อถึง queue พร้อมทั้งสามารถเข้าใจและจัดลำดับความเร่งด่วนของความต้องการลูกค้าได้ เพื่อให้ agent สามารถตอบสนองกลับลูกค้าได้ตามความสำคัญที่บริษัทกำหนดไว้ได้

Customer Satisfaction (iCSAT)

I-CSAT เป็นวิธีการที่ก้าวหน้าในการวัดความพึงพอใจของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ณ จุดขายหรือให้บริการ ด้วยการผสานเทคโนโลยีเสียงสั่งได้ (speech technology) ซึ่งรวมถึงการเข้าใจภาษาพูดที่ใช้กันทั่วไป