กลุ่มทรู ยกระดับงานบริการลูกค้าครบวงจร อวดโฉม “มะลิ” สาวน้อยอัจฉริยะคนใหม่ประจำคอลล์เซ็นเตอร์
กลุ่มทรู ยกระดับงานบริการลูกค้าครบวงจร อวดโฉม  “มะลิ” สาวน้อยอัจฉริยะคนใหม่ประจำคอลล์เซ็นเตอร์

กลุ่มทรู ยกระดับงานบริการลูกค้าครบวงจร ก้าวสู่ที่ 1 ด้านบริการ “True No. 1 Best in Service”
อวดโฉม “มะลิ” สาวน้อยอัจฉริยะคนใหม่ประจำคอลล์เซ็นเตอร์
สุดยอดระบบรับคำสั่งด้วยเสียงรายแรกในไทยและเป็นภาษาไทยรายแรก

กลุ่มทรู ยกระดับงานบริการลูกค้า มุ่งสร้างความประทับใจ และมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้ากลุ่มทรู ทุ่มงบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท พัฒนารูปแบบงานเทียบมาตรฐานระดับโลก เน้นสร้างความประทับใจทุก ๆ จุดที่ให้บริการลูกค้า นำเทคโนโลยีเติมเต็มความต้องการใช้งานของลูกค้า ให้เลือกใช้บริการได้ด้วยตนเองผ่าน iService และทรูมันนี่ Kiosk พร้อมแนะนำ “มะลิ” สาวน้อยสุดอัจฉริยะประจำคอลล์ เซ็นเตอร์ ซึ่งมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “มะลิ บริการเสียงสั่งได้” เป็นบริการรับคำสั่งด้วยเสียงรายแรกในไทย ซึ่งขณะนี้สามารถให้บริการแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เช็คการใช้งานในรอบปัจจุบัน ให้รายละเอียดโปรโมชั่น และยังสามารถโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอสาย มะลิพร้อมให้บริการแล้ววันนี้ผ่าน ทรูมูฟ เอช แคร์ 1331 สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน มั่นใจด้วยจุดเด่นที่แตกต่างของงาน บริการลูกค้าที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะทำให้กลุ่มทรูเป็นแบรนด์ที่หนึ่ง ที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดด้านบริการในใจลูกค้า “True No.1 Best in Service”