Thai-customized Speech Virtual Agent

เจ้าหน้าที่เสมือนจริง ที่คอยให้บริการลูกค้าของธุรกิจท่าน โดยสามารถทำงานได้หลากหลายบน Mobile Application, Website
และ Contact Center

True-Voice-Intelligent-Call-Routing
Intelligent Call Routing

ทรู วอยซ์ อินเทลลิเจนท์ คอลล์ รูทติ้ง (True Voice Intelligent Call Routing) หรือระบบอัจฉริยะที่สามารถนำลูกค้าไปยังบริการที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อลูกค้าโทรเข้าที่คอนแทค เซ็นเตอร์

True-Voice-Reservation-Center
Reservation Center

แอพพลิเคชั่นที่ใช้งานด้วยการพูดที่เป็นภาษาธรรมชาติพูดโต้ตอบอัตโนมัติ เสมือนเป็นศูนย์บริการระบบการจองของภาคธุรกิจสามารถจัดการสายที่เข้ามาจอง พูดโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติและเฉลียวฉลาด

customer-activation
Customer Activiation (Self Service)

บริการง่ายด้วยเสียงสั่งการ ซึ่งใช้รูปแบบการติดต่อสื่อสารทางเสียง เข้าใจภาษาพูด และมีทางเลือกที่ปรับเปลี่ยนได้ง่าย ทำให้สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

True-Voice-Ask-Me
Ask Me

Solution ที่สามารถช่วยตอบคำถามได้เป็นอย่างดี โดยระบบจะสามารถรับฟังความต้องการของลููกค้า ทำความเข้าใจในคำถาม และเลือกคำตอบที่ได้เตรียมไว้ตอบกลับไปยังลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

call-back_01
Call Back

Solution สำหรับรองรับลููกค้าระหว่างรอสาย นอกจากการถือสายรอ โดยสามารถเลือกฝากข้อความหรือความต้องการกับระบบเพื่อให้ agent ติดต่อกลับไปให้บริการ ตามลำดับความเร่งด่วนของความต้องการลูกค้าได้