True-Voice-Intelligent-Call-Routing
Call Routing

ทรู วอยซ์ อินเทลลิเจนท์ คอลล์ รูทติ้ง (True Voice Intelligent Call Routing) หรือระบบอัจฉริยะที่สามารถนำลูกค้าไปยังบริการที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อลูกค้าโทรเข้าที่คอนแทค เซ็นเตอร์

True-Voice-Notification-Center
Notification Center

ผสานเทคโนโลยีการใช้คำสั่งเสียง เข้ากับระบบตอบรับ เพื่อแจ้งเตือนและส่งข้อมูลไปยังลูกค้าโดยการสื่อสารผ่านหลายๆช่องทาง เพื่อให้มีการเชื่อมโยงกับลูกค้าตลอดเวลา

customer-satisfaction
Customer Satisfaction (iCSAT)

I-CSAT เป็นวิธีการที่ก้าวหน้าในการวัดความพึงพอใจของลูกค้าแบบเรียลไทม์ ณ จุดขายหรือให้บริการด้วยการผสานเทคโนโลยีเสียงสั่งได้ รวมถึงการเข้าใจภาษาพูด และการวิเคราะห์คำสั่งเสียง กับ SMS